Tư vấn miễn phí (24/7) : 0779 222799

THE ANH ELECTRIC


[giaban]7,450,000[/giaban][giacu]13,990,000[/giacu]
[mota]Model: AR10CYFAAWKNSV
Hãng sản xuất: ĐIỀU HÒA SAMSUNG
Bảo hành: CHÍNH HÃNG 2 NĂM 


TÍNH NĂNG MỚI
  • Công suất làm lạnh: 1 Hp - 9000 BTU
  • Sản xuất tại: Thái Lan
  • Công nghệ Inverter tiết kiệm điện
  • Tiêu thụ điện: 0.84 kW/h
  • Phạm vi làm lạnh: Dưới 15m²(từ 30 - 45m³)
  • Làm lạnh nhanh, không gió buốt
  • Lưới lọc Phân tử Đồng kháng khuẩn
  • Lọc bụi mịn, vi khuẩn & tác nhân dị ứng
  • Công nghệ làm lạnh thông minh AI
  • Tự động làm sạch để thiết bị luôn sạch sẽ
  • TRẢ GÓP 0%, 0 Đ QUA THẺ TÍN DỤNG 

[/mota] [km]*Chương trình có thể kết thúc trước thời gian dự kiến. 

  1. Hotline đặt hàng: 0779 222799 
ƯU ĐÃI THÊM
  1. Khuyến mãi hiện tại của Samsung 
  2. Chiết khấu với đơn hàng công trình, nhà hàng, trường học...
[/km] [chitiet]

    Đánh giá và Review điều hòa Samsung AR10CYFAAWKNSV

    Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10CYFAAWKNSV tích hợp công nghệ Digital Inverter Boost mới cho khả năng làm lạnh không khí nhanh hơn 43%. Thiết kế sản phẩm cũng có nhiều điểm cải tiến như: kích thước quạt gió to hơn 15%, cửa gió vào rộng hơn 18% và cánh đảo gió rộng hơn 31%. Nhờ đó, không khí lạnh tạo ra được phân tán xa hơn và rộng hơn đến 15m. Dù chiếc điều hòa Samsung thế hệ mới này làm lạnh nhanh, nhưng lại không hề tiêu tốn quá nhiều điện năng vì công nghệ Digital Inverter Boost giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả lên đến 73%. Khi sở hữu chiếc máy lạnh Samsung thế hệ mới này, bạn sẽ được tận hưởng làn gió mát thoải mái, êm ái mà vẫn không tốn quá nhiều tài chính để chi trả cho hóa đơn tiền điện hàng tháng.

    Máy lạnh Samsung Inverter AR10CYFAAWKNSV - tiết kiệm điện

    Lưới lọc Phân tử Đồng kháng khuẩn, bảo đảm an toàn sức khỏe

    Phía trên dàn lạnh của điều hòa Wifi Samsung AR10CYFAAWKNSV được trang bị Bộ lọc Phân tử Đồng kháng khuẩn (Copper Anti-bacterial Filter) cho khả năng lọc lên đến 99% vi khuẩn, loại bỏ vi khuẩn lây qua đường không khí. Bộ lọc này cũng rất dễ dàng tháo gỡ để bạn thực hiện vệ sinh định kỳ, giữ cho dàn trao đổi nhiệt luôn sạch sẽ, cũng như giữ cho máy điều hòa hoạt động hiệu quả mà không tốn quá nhiều công sức hay chi phí thuê chuyên viên đến bảo trì.

    Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10CYFAAWKNSV - Lưới lọc phân tử đồng

    Máy lạnh Wifi, điều khiển thông qua Smartphone

    Điều hòa Samsung Inverter AR10CYFAAWKNSV là dòng điều hòa Wifi hiện đại, tức có khả năng kết nối với Wifi để bạn điều khiển bằng điện thoại thông minh (Android, iOS) thông qua ứng dụng SmartThings của Samsung. Nhờ đó, bạn hoàn toàn có thể theo dõi, điều khiển, kiểm soát nhiệt độ mọi lúc mọi nơi. Điều này đặc biệt hữu ích trong trường hợp bạn là người thường hay quên, không nhớ rõ mình đã bật/tắt máy lạnh hay chưa khi đã đi ra khỏi nhà.

    Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10CYFAAWKNSV là điều hòa wifi điều khiển bằng Smartphone

    Chế độ WindFree thổi gió đều và mát dịu nhẹ

    Hơn hẳn điều hòa thông thường, Samsung AR10CYFAAWKNSV với tính năng làm lạnh WindFree thổi khí lạnh nhẹ nhàng qua 23.000 lỗ nhỏ trên mặt nạ, hạn chế gió thổi trực tiếp vào cơ thể nhưng vẫn duy trì được mức nhiệt độ cài đặt. Thiết kế cải tiến với vô số các lỗ nhỏ này còn giúp phân tán không khí lạnh đên xa và đi sâu đến từng ngóc ngách của căn phòng. 

    Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10CYFAAWKNSV - Windfree thổi gió mát dịu
    Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10CYFAAWKNSV - Đảo gió 4 chiều

    Cánh đảo gió 4 chiều

    Với thiết kế cánh đảo gió 4 chiều, máy lạnh cho phép bạn điều khiển hướng gió Lên - Xuống - Trái - Phải bằng điều khiển từ xa theo ý thích. Luồng gió mát sẽ thổi nhiều hướng, nhiệt độ phòng đồng đều và tạo nên không gian mát mẻ, thoải mái dù bạn có đang ngồi ở bất cứ vị trí nào trong phòng. 

    Chế độ ECO Mode, nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện

    Dù đã có công nghệ Digital Inverter Boost, nhưng bạn cũng có thể tiết kiệm điện hơn nữa bằng cách sử dụng chế độ ECO mode. Chế độ ECO vận hành máy nén ít hơn so với chế độ thông thường, giúp giảm tiêu thụ năng lượng, phù hợp sử dụng khi nhiệt độ bên ngoài không quá nóng hoặc khi muốn tiết kiệm điện tối đa.

    Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10CYFAAWKNSV - Hoạt động êm ái

    Hoạt động êm ái, tận hưởng sự yên tĩnh

    Nam châm Neodymium và bộ giảm âm kép Twin Tube Muffler cho khả năng giảm tiếng ồn của dòng môi chất làm lạnh dù là lúc máy vận hành ở tốc độ cao hay thấp. Nhờ đó, bạn sẽ được tận hưởng làn gió mát lạnh sảng khoái nhưng nhưng vẫn đảm bảo không gian yên tĩnh cho những giấc  ngủ ngon hơn.

    Triple Protector Plus, bảo vệ máy nén bền bỉ theo thời gian

    Công nghệ Triple Protector Plus ngăn không cho máy nén và bộ điều khiển bị quá tải do tăng áp, hoặc ngăn hư hỏng do dòng điện liên tục dao động không ổn định. Lớp phủ chống ăn mòn cũng bảo vệ dàn nóng và lớp vỏ máy trong điều kiện môi trường khắc nghiệt để bạn an tâm sử dụng thiết bị lâu dài từ ngày này qua tháng nọ.

    Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10CYFAAWKNSV bền bỉ
    Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10CYFAAWKNSV hạn chế hư hỏng do điện

    Hạn chế nguy cơ hư hỏng điện & tai nạn

    Không còn lo lắng về sự biến động về dòng điện điện. Động cơ tiên tiến trên điều hòa Samsung có thể tự điều chỉnh để tránh sự cố tăng điện áp, chịu được biến động điện từ 127V đến 220V.

    Tự động làm sạch, giữ thiết bị luôn khô thoáng

    Chế độ Auto Clean làm sạch 3 bước giữ cho các bộ phận bên trong dàn lạnh luôn sạch sẽ. Cụ thể, chế độ này tự động thổi khô dàn trao đổi nhiệt trong vòng 10-30 phút thông qua quy trình 3 bước để loại bỏ độ ẩm, tránh nấm mốc tích tụ, sinh sôi và phát triển.


    Giá điều hòa Samsung AR10CYFAAWKNSV rẻ nhất ? Mua điều hòa Samsung AR10CYFAAWKNSV ở đâu giá rẻ ? Điều hòa Samsung AR10CYFAAWKNSV có tốt không ? Điều hòa Samsung AR10CYFAAWKNSV Điện máy xanh, Samsung AR10CYFAAWKNSV Mediamart


    THE ANH ELECTRIC: Tổng đại lý phân phối điều hòa Samsung AR10CYFAAWKNSV giá rẻ nhất Hà Nội, 100% Sản phẩm chính hãng.


    Cam kết rẻ nhất! Bán buôn điều hòa Samsung AR10CYFAAWKNSV số lượng lớn với giá cạnh tranh. Hỗ trợ nhà thầu dự án, tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt tại công trình.



    [/chitiet] [kythuat]

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT ĐIỀU HÒA SAMSUNG AR10CYFAAWKNSV



    [/kythuat]
    [hot]
    KM

    [/hot]

                                                       

    Có thể bạn quan tâm

    Địa điểm mua hàng

    VP Hà Nội: VCCI Tower số 9 Đào Duy Anh, Hà Nội ( Bản đồ )

    Kho hàng: Cảng Hà Nội ( Bản đồ )



    Đặt Hàng Ngay: 0779-222799

    Miễn phí 24/7

    SẢN PHẨM ĐƯỢC MUA NHIỀU
    icon zalo