Tư vấn miễn phí (24/7) : 0779 222799

THE ANH ELECTRIC



[giaban]5,300,000[/giaban][giacu]9,990,000[/giacu]
[mota]
Model: 
KS-107
Hãng sản xuất: XE ĐẠP TẬP KINGSPORT
Công nghệ: Nhật Bản
Bảo hành:  CHÍNH HÃNG ( chi tiết )


TÍNH NĂNG MỚI
  • Khung sườn chắc chắn, vững chãi
  • Chuyện động êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu
  • Kết cấu linh hoạt tùy theo dáng người
  • Kháng lực mạnh mẽ, đa cấp độ
  • Đồng hồ theo dõi các thông số luyện tập
  • Giá đỡ Ipad tiện lợi
  • TRẢ GÓP 0%, 0 Đ QUA THẺ TÍN DỤNG ( chi tiết )

    [/mota] [km]*Chương trình có thể kết thúc trước thời gian dự kiến. 


    NHẬN GIÁ ƯU ĐÃI  ZALO
    • Hotline đặt hàng: 0779 222799

    XEM TẤT CẢ ▸ GHẾ MASSAGE

    ƯU ĐÃI THÊM
    1. Khuyến mãi hiện tại của Kingsport ( chi tiết )
    2. Chiết khấu với đơn hàng công trình, nhà hàng, trường học...
    [/km] [chitiet]



      XE ĐẠP TẬP KS-107 TRỢ THỦ VÓC DÁNG - TỰ TIN TOẢ SÁNG

      Xe Đạp Tập KingSport Ready KS-107: Chìa Khóa Cho Cuộc Sống Khỏe Mạnh Và Năng Động
      Thiết kế hiện đại và chất liệu bền bỉ, KS-107 là chìa khóa để bạn có cuộc sống khỏe mạnh và năng động. Với công nghệ tiên tiến và tính năng đa dạng, xe đạp tập này mang đến một trải nghiệm tập luyện toàn diện, giúp chúng ta đạt được mục tiêu sức khỏe cũng như vóc dáng.


      Khung sườn chắc chắn, vững chãi

      Xe đạp tập KingSport Ready KS-107 được làm từ thép chịu lực cao cấp. Cùng với thiết kế chắc chắn sẽ giúp cho chiếc xe hoạt động ổn định, vững chãi và không bị rung lắc. Ngoài ra, điều này cũng giúp xe có độ bền cao. Người dùng có thể yên tâm tập luyện trong thời gian dài. Cùng với đó, xe cũng được sơn tĩnh điện với màu sắc sang trọng, đẹp mắt, mang đến cho người dùng một nguồn cảm hứng tuyệt vời để bắt đầu buổi tập.

      Chuyện động êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu

      Việc sử dụng một thiết bị tập luyện tại nhà có thể khiến chúng ta e ngại về vấn đề tiếng ồn. Tuy nhiên, điều này đã được nhà sản xuất xe đạp tập KS-107 khắc phục một cách dễ dàng. Bánh đà của xe sẽ được truyền động bằng dây curoa thay thế cho dây xích truyền thống. Nhờ đó, xe sẽ hoạt động êm ái, không ảnh hưởng đến môi trường xung quanh hay những người khác trong gia đình. Ngoài ra, điều này cũng giúp giảm được sự hao mòn, bảo đảm độ bền của xe.


      Kết cấu linh hoạt tùy theo dáng người

      Để phù hợp với nhiều đối tượng người dùng với nhiều vóc dáng khác nhau, xe đạp tập KS-107 đã được thiết kế rất linh hoạt. Phần yên xe và tay cầm có thể điều chỉnh theo chiều xa, gần, cao, thấp khác nhau một cách dễ dàng. Nhờ đó, người dùng sẽ luôn có được tư thế thoải mái nhất trong khi tập luyện. Điều này giúp chúng ta đạt hiệu quả cao trong việc tập, đồng thời hạn chế nguy cơ chấn thương không mong muốn.

      Kháng lực mạnh mẽ, đa cấp độ

      Được trang bị bánh đà 6kg với kháng lực ở nhiều cấp độ khác nhau, xe đạp tập này phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Tùy theo thể trạng, chúng ta có thể điều chỉnh mức kháng lực tương ứng. Nhờ đó, ngay cả những người lớn tuổi, sức khỏe yếu cũng có thể tập luyện với thiết bị này. Ngoài ra, với tải trọng tối đa 150kg, xe phù hợp cả với những người muốn giảm cân hay tập luyện ở cường độ cao.

      Đồng hồ theo dõi các thông số luyện tập

      Để người dùng từng bước chinh phục mục tiêu một cách đơn giản hơn, xe đã được trang bị đồng hồ hiển thị các thông số như quãng đường, vận tốc, calo, nhịp tim,... Nhờ đó, chúng ta sẽ biết mình đang luyện tập với cường độ như thế nào và có những điều chỉnh để sớm đạt được mục tiêu như mong muốn.


      Giá đỡ Ipad tiện lợi

      Để nâng cao hiệu quả tập luyện, chúng ta có thể vừa đạp xe vừa giải trí với những bản nhạc yêu thích. Điều này trở nên rất dễ dàng với người dùng xe đạp tập Kingsport Ready KS-107 bởi chúng được trang bị giá đỡ Ipad, điện thoại thông minh ngay trên đầu xe. Ngoài nghe nhạc, chúng ta cũng có thể xem video tập thể dục để tăng nguồn cảm hứng và giúp cho việc tập luyện trở nên thú vị hơn.


      Giá xe đạp tập Kingsport  KS-107 rẻ nhất ? Mua xe đạp tập Kingsport  KS-107 ở đâu giá rẻ ? Xe đạp tập Kingsport  KS-107 có tốt không ? 


      THE ANH ELECTRIC: Tổng đại lý phân phối xe đạp tập Kingsport  KS-107 giá rẻ nhất Hà Nội, 100% Sản phẩm chính hãng.


      Cam kết rẻ nhất! Bán buôn xe đạp tập Kingsport  KS-107 số lượng lớn với giá cạnh tranh. Hỗ trợ nhà thầu dự án, tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt tại công trình.

      [/chitiet] [kythuat]

      THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE ĐẠP TẬP KS-107






      [/kythuat]
      [hot]
      KM

      [/hot]

                                                         

      Có thể bạn quan tâm

      Địa điểm mua hàng

      VP Hà Nội: VCCI Tower số 9 Đào Duy Anh, Hà Nội ( Bản đồ )

      Kho hàng: Cảng Hà Nội ( Bản đồ )



      Đặt Hàng Ngay: 0779-222799

      Miễn phí 24/7

      SẢN PHẨM ĐƯỢC MUA NHIỀU
      icon zalo