Tư vấn miễn phí (24/7) : 0779 222799

THE ANH ELECTRIC


[giaban]4,750,000[/giaban][giacu]7,900,000[/giacu]
[mota]
MODEL: NV-250Apollo
Hãng sản xuất: MÁY LỌC KHÔNG KHÍ SUMIKURA
Bảo hành: CHÍNH HÃNG


TÍNH NĂNG NỔI BẬT

[/mota] [km]*Chương trình có thể kết thúc trước thời gian dự kiến. 
(Đơn giá chưa bao gồm chi phí Nhân công & giá treo tường)
  1. Hotline đặt hàng: 0779 222799 

ƯU ĐÃI THÊM
  1. Khuyến mãi hiện tại của Sumikura 
  2. Chiết khấu với đơn hàng công trình, nhà hàng, trường học...
[/km] [chitiet]

    Đánh giá và Review Máy lọc không khí Sumikura NV-250Apollo


    Máy hút ẩm Sumikura Apollo 25lit NV-250Apollo. Sumikura kể từ khi thành lập vào năm 2007, đã nhanh chóng phát triển 3 chi nhánh tại các trung tâm kinh tế lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh. Cùng 5000 điểm bán hàng trên toàn quốc.

    SK Sumikura luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm, bên cạnh đó còn phát triển dịch vụ hậu mãi, tư vấn kỹ thuật và chăm sóc khách hàng. Đó chính là lý do giúp SK Sumikura nhanh chóng khẳng định được uy tín trên thị trường.

    Để nâng cao chất lượng sản phẩm, SK không ngừng cập nhật các công nghệ mới nhất, cam kết nhập khẩu nguyên khối về Việt Nam. Chính nhờ tuân thủ nghiêm chỉnh quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế mà sản phẩm SK luôn đạt tính ổn định và giá thành hợp lý.


    Máy hút ẩm Sumikura NV-250Apollo 25 lít kết hợp lọc không khí

    Thiết kế tính tế sang trọng , màu trắng thon gọn có hiển thị đèn led . Máy hút ẩm đa năng sumikura kết hợp tạo ion âm cải thiện chất lượng không khí rất tốt cho người già trẻ nhỏ.

    máy hút ẩm sumikura kết hợp lọc không khí
    máy hút ẩm sumikura kết hợp lọc không khí

    Apoloo NV-250Apollo Làm sạch không khí ,thông thoáng trong căn phòng nhà bạn, ngăn chặn vi khuẩn ,nấm mốc xâm nhập, vô hiệu hoá các vi khuẩn có hại . Tiện ích rất bất ngờ được trang bị trên chiếc máy hút ẩm sumikura apollo .

    Kết nối wifi chỉ có độc quyền tại tại việt nam . chỉ cần có chiếc điện thoại 3g 4g là kết nối được ,máy lọc không khí +hút ẩm sumikura tiện ích bất ngờ phù hợp linh động sử dụng điện thoại kết nối.

    Sấy khô quần áo cùng máy hút ẩm apollo sumikura NV-250Apollo

    1 chiếc máy hút ẩm sử dụng quanh năm cho từ thành thị đến phố nhỏ thôn quê phù hợp mọi lứa tuổi. Đặc biệt hơn mùa nồm và mùa mưa quần áo rất dễ bị lâu khô làm cho tác nhân bên ngoài nấm mốc ,vi khuẩn xâm nhập dễ dàng, việc này gây nguy hại cho sức khoẻ .

    Máy hút ẩm sumikura là 1 trong những tiện ích sấy khô quần áo kể cả ngay trong nhà 1 cách an toàn , xua tan nỗi lo lâu khô ,diệt mọi nấm mốc . làm cho quần áo được thơm tho thoải mái không khí trong lành , tuyệt vời khi có Apollo sumikura

    Máy hút ẩm Sumikura Apollo 25lit NV-250Apollo
    Máy hút ẩm Sumikura Apollo 25lit NV-250Apollo

    Máy hút ẩm NV-250Apollo Sử dụng Gas R134 thân thiện với môi trường 

    Dòng gas mới nhất thân thiện với môi trường xung quanh và bầu không khí trong lành, không gây cháy nổ . Hiện đại tối ưu mọi chi phí khi sử dụng loại gas r134 mới tốc độ nhanh tiết kiệm điện. Máy hút ẩm – lọc không khí Sumikiura 25 lit NV-250Apollo.


    Giá máy lọc không khí Sumikura NV-250Apollo rẻ nhất ? Mua máy lọc không khí Sumikura NV-250Apollo ở đâu giá rẻ ? Máy lọc không khí Sumikura NV-250Apollo có tốt không ? 


    THE ANH ELECTRIC: Tổng đại lý phân phối máy lọc không khí Sumikura NV-250Apollo giá rẻ nhất Hà Nội, 100% Sản phẩm chính hãng.


    Cam kết rẻ nhất! Bán buôn máy lọc không khí Sumikura NV-250Apollo số lượng lớn với giá cạnh tranh. Hỗ trợ nhà thầu dự án, tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt tại công trình.



    [/chitiet] [kythuat]

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT MÁY LỌC KHÔNG KHÍ Sumikura NV-250Apollo






    [/kythuat]
    [hot]
    NEW

    [/hot]

                                                       

    Có thể bạn quan tâm

    Địa điểm mua hàng

    VP Hà Nội: Tòa nhà văn phòng Techno Park Tower

    Kho hàng: Cảng Hà Nội ( Bản đồ )



    Đặt Hàng Ngay: 0779-222799

    Miễn phí 24/7

    SẢN PHẨM ĐƯỢC MUA NHIỀU
    icon zalo