Tư vấn miễn phí (24/7) : 0779 222799

THE ANH ELECTRIC



[giaban]99,000,000[/giaban][giacu]138,300,000[/giacu]
[mota]
Model: B6
Hãng sản xuất: GHẾ MASSAGE KINGSPORT
Bảo hành: CHÍNH HÃNG


TÍNH NĂNG MỚI
  •  TRẢ GÓP 0%, 0 Đ QUA THẺ TÍN DỤNG 

    [/mota] [km]*Chương trình có thể kết thúc trước thời gian dự kiến. 
    • Tặng Phiếu Mua Hàng Trị Giá 50 Triệu 
    • Tặng Đai Massage Cao Cấp 
    • Miễn phí giao hàng toàn quốc tại nhà 

    NHẬN GIÁ ƯU ĐÃI  ZALO
    • Hotline đặt hàng: 0779 222799
    ƯU ĐÃI THÊM
    1. Khuyến mãi hiện tại của KINGSPORT 
    2. Chiết khấu với đơn hàng công trình, nhà hàng, trường học...
    [/km] [chitiet]

      ĐÁNH GIÁ VÀ REVIEW GHẾ MASSAGE KINGSPORT B6


      Ghế massage KingSport Premium B6 1Ghế massage KingSport Premium B6 2Ghế massage KingSport Premium B6 3Ghế massage KingSport Premium B6 4Ghế massage KingSport Premium B6 5Ghế massage KingSport Premium B6 6Ghế massage KingSport Premium B6 7Ghế massage KingSport Premium B6 8Ghế massage KingSport Premium B6 9Ghế massage KingSport Premium B6 10Ghế massage KingSport Premium B6 11Ghế massage KingSport Premium B6 12

      Ghế Massage KingSport Premium B6 - Massage Hoàng Gia, Cả Nhà Cùng Khỏe!

      ✔️ Thiết kế độc quyền với kiểu dáng tinh tế và đẳng cấp

      ✔️ Chất liệu da cao cấp mềm mại và êm ái

      ✔️ Nhựa ABS cao cấp và sang trọng, dễ dàng vệ sinh

      ✔️ Massage chuyên sâu với con lăn 4D Pro

      ✔️ Giảm thoát vị đĩa đệm thắt lưng với góc nằm thư giãn lên đến 166 độ

      ✔️ Tấm choàng nhiệt từ vai đến bụng giữ ấm toàn bộ cơ thể

      ✔️ Túi khí bao phủ hoàn toàn bàn chân 360° kích thích lưu thông khí huyết

      ✔️ Hệ thống túi khí phần chân cao giúp massage một cách toàn diện

      ✔️ Nút đo chỉ số sức khỏe của cơ thể chỉ với 1 lần chạm

      ✔️ Trị liệu với nam châm từ tính lòng bàn tay ở 2 bên túi khí tay

      ✔️ 18 chương trình massage tự động đa dạng cho mỗi thể trạng

      ✔️ Tích hợp giá để điện thoại và sạc USB tiện dụng

      Dòng sản phẩm cao cấp mới ra mắt của KingSport - ghế massage KingSport Premium B6 không chỉ là sản phẩm chăm sóc sức khỏe cần thiết cho gia đình mà còn là nguồn cảm hứng cho cuộc sống thăng hoa và hạnh phúc. Từ kiểu dáng tinh tế đến công nghệ tiên tiến, ghế massage Kingsport Premium B6 xứng đáng trở thành một chuyên viên chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình.

      Bằng những kỹ thuật tiên tiến này, ghế massage Kingsport Premium B6 được coi là một chiếc ghế "thần kỳ", mang lại lợi ích sức khỏe vượt trội cho người sử dụng.

      Massage lòng bàn tay từ tính

      Massage từ tính là một tính năng hoàn toàn mới trên thiết bị ghế massage đã được KingSport cập nhật mới nhất trên thị trường. Chế độ này có khả năng tạo ra các sóng từ trường, tác động sâu vào các tế bào trong cơ thể, giúp cải thiện tuần hoàn máu, tăng cường khả năng miễn dịch và giảm đau đớn, đặc biệt là ở phần lòng bàn tay.

      Ngoài ra, chế độ này cũng được cho là có khả năng hỗ trợ chữa bệnh và đặc biệt là ngăn ngừa ung thư, tuy nhiên, các thông tin này cần được xác thực thêm bằng các nghiên cứu khoa học trước khi được công nhận là chính xác.

      Khăn choàng trị liệu nhiệt Graphene

      Graphene - vật liệu làm nóng thân thiện với môi trường, quá trình làm nóng nhanh chóng đạt nhiệt độ cố định trong khoảng 40°C-50°C với lượng năng lượng tiêu thụ rất thấp. Quá trình này phát sinh sóng ánh sáng hồng ngoại xa với phổ năng lượng từ 5,6 đến 14 micron tạo hiệu ứng làm ấm và thúc đẩy trao đổi chất cho cơ thể. Liệu pháp nhiệt hồng ngoại trên ghế massage cao cấp B6 còn ví như "ánh sáng của sự sống".

      Kiểm tra sức khỏe chỉ với 1 nút chạm

      Ghế massage KingSport Premium B6 còn gây ấn tượng mạnh với khả năng kiểm tra tổng quát sức khỏe. Một công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Người dùng chỉ cần đặt nhẹ ngón tay lên điểm phát hiện trên màn hình ánh sáng và bấm nút "bắt đầu phát hiện".

      Hệ thống sẽ tự động áp dụng công nghệ chuyển đổi tần số ánh sáng để phát hiện đường truyền, độ bão hòa oxy trong máu (SpO2), nhịp tim (HR) và chỉ số mệt mỏi (VFI) của người sử dụng. Sau đó, chương trình massage tùy chỉnh và được đề xuất dựa trên kết quả phát hiện sức khỏe của người dùng để đảm bảo hiệu quả và an toàn tối đa.

      “Bàn tay” massage 4D-Pro

      Ghế massage KingSport Premium B6 còn được trang bị một chip xử lý độc lập 4 lõi với chuyển động đa chiều để thiết bị này có thể vận hành linh hoạt theo đường cong cơ thể. Nhờ vào tính năng đa dạng trạng thái massage, người dùng có thể tận hưởng trải nghiệm chuyên nghiệp và thư giãn đến từng vùng cơ bắp, thư giãn đốt sống ngay tại nhà mà không cần phải đến spa. Theo đó, hệ thống con lăn 4D-Pro này với những nâng cấp vượt trội gồm:

      • Massage trực tiếp đến các cơ sâu (cột sống cứng)
      • Cải thiện phạm vi massage thêm 20%
      • Sử dụng các kỹ thuật chuyên nghiệp từ các trường đại học y.

      “Cánh tay” massage linh hoạt mới này còn mô phỏng dường như tuyệt đối bàn tay của con người khi có thể xoa bóp nhanh hoặc ấn chậm với cường độ vừa phải. Từ đó xoa bóp chính xác đến từng milimet.

      Trục massage linh hoạt SL i-OPEN

      Đường ray linh hoạt i-OPEN - dạng đường ray kết hợp cao nhất trong ngành, dựa trên đường ray đôi cong truyền thống có thể nằm phẳng và thư giãn 166°, với công nghệ lực kéo giãn chân, giúp toàn thân được nâng niu và chăm sóc ngay tại nhà.

      Để trở thành một trong những sản phẩm ghế massage cao cấp, đáp ứng tối đa nhu cầu thư giãn của khách hàng, KingSport Premium B6 được hãng trang bị hệ thống khung massage SL ôm trọn cơ thể. Dưới tác động của những bài massage cao cấp, KingSport Premium B6 mang đến cho khách hàng những giờ phút thư giãn thoải mái nhất ngay tại nhà sau những giờ phút làm việc căng thẳng.

      Phân vùng khoa học, massage đa điểm hiện đại nhất

      Ghế massage KingSport Premium B6 được thiết kế với túi khí cao cấp, sẵn sàng chăm sóc vùng cơ bị tổn thương. Bên cạnh đó, 3 hàng con lăn được thiết kế phân vùng khoa học tạo ra sự thoải mái và thư giãn nhất ngay tại nhà.

      Túi khí được bơm nén theo chu kỳ, giúp kích thích mạnh mẽ và làm dịu các điểm đau trên khắp cơ thể, đặc biệt là những bó cơ thường xuyên vận động như: bắp tay, bắp chân, vai, eo…

      Khung chân điều chỉnh tự động

      Khi người dùng ngồi trên ghế massage và kích hoạt tính năng này, ghế massage KingSport Premium B6 sẽ tự động quét chiều dài chân của người dùng. Sau khi xác định chiều dài phần chân cần thư giãn, KingSport Premium B6 sẽ tự động điều chỉnh chân ghế massage để phù hợp với chiều dài chân của người dùng, giúp đảm bảo chân của bạn được đặt ở vị trí đúng và phù hợp với độ cao của ghế để phát huy tối đa hiệu quả của bài massage.

      Túi khí Fullbody nâng cấp, tăng cường hiệu quả xoa bóp

      Ghế massage KingSport Premium B6 được trang bị các tính năng nâng cấp vượt trội, trong đó bao gồm túi khí vai 3D 2 lớp và túi khí tay lớn hơn để mang lại trải nghiệm massage tuyệt vời cho người dùng. Ngoài ra, túi khí bắp chân được tăng cường và bao phủ bàn chân 360 độ mang đến hiệu quả massage toàn diện cho cơ thể.

      Loa Bluetooth 3D mang lại âm thanh chân thực

      Massage kết hợp với những giai điệu yêu thích còn giúp người dùng giảm căng thẳng đồng thời có tác dụng làm dịu, cải thiện hiệu quả của não bộ.Chỉ với vài câu lệnh điều khiển bằng giọng nói, bạn đã có thể khởi động tính năng kết nối Bluetooth với ghế massage để có những trải nghiệm thư giãn thoải mái nhất cùng những bài nhạc mình yêu thích.

      Chính sách hậu mãi - Bảo hành - Giao hàng

      Với chế độ bảo hành được niêm yết và phổ biến rộng rãi, KingSport luôn là đơn vị đi đầu trong dịch vụ chăm sóc khách hàng, luôn được khách hàng tin tưởng trong nhiều năm qua. Đến ngay hệ thống Showroom KingSport trên toàn quốc để trải nghiệm các sản phẩm ghế massage, máy chạy bộ, giàn tạ đa năng, xe đạp tập… hoàn toàn miễn phí!

      Cam kết tiêu chuẩn chất lượng

      KINGSPORT là thương hiệu Việt Nam được bảo hộ toàn cầu. Với vị thế “Ông vua của ngành thể thao và chăm sóc sức khỏe” suốt hơn 13 năm qua, từng sản phẩm KINGSPORT được tạo ra bằng tất cả tâm huyết, luôn mang chất lượng và công nghệ dẫn đầu. Đi kèm đó là chế độ bảo hành hậu mãi chuyên nghiệp NHẤT đến quý khách hàng!

      Thông tin sản xuất của ghế massage Premium B6

      Cộng hưởng cùng với các tính năng mới, ghế massage Kingsport Premium B6 còn đạt được nhiều chứng nhận cao cấp đến từ nhiều quốc gia nổi tiếng trên thế giới như: 

      • ISO QUALITY MANAGEMENT SYSTEM CERTIFICATE 
      • KOREAN STANDARD SAFETY CERTIFICATE 
      • EU STANDARD QUALITY TESTING CERTIFICATE 
      • ENVIRONMENTAL MANAGEMENT SYSTEM CERTIFICATE 

      Đây là một trong số các giấy tờ chứng nhận về sự chất lượng của thương hiệu KingSport nói chung, sản phẩm B6 nói riêng. Nó là minh chứng cho sự chất lượng và tạo sự an tâm cho người dùng khi quyết định sở hữu sản phẩm. 

      Giá Ghế massage KINGSPORT B6 rẻ nhất ? Mua Ghế massage KINGSPORT B6 ở đâu giá rẻ ? Ghế massage KINGSPORT B6 có tốt không ? 


      THE ANH ELECTRIC Tổng đại lý phân phối Ghế massage KINGSPORT B6 giá rẻ nhất Hà Nội, 100% Sản phẩm chính hãng.


      Cam kết rẻ nhất! Bán buôn Ghế massage KINGSPORT B6 số lượng lớn với giá cạnh tranh. Hỗ trợ nhà thầu dự án, tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt tại công trình.



      [/chitiet] [kythuat]

      THÔNG SỐ KỸ THUẬT GHẾ MASSAGE KINGSPORT B6

      [/kythuat]
      [hot]
      KM

      [/hot]

                                                         

      Có thể bạn quan tâm

      Địa điểm mua hàng

      VP Hà Nội: Tòa nhà văn phòng Techno Park Tower

      Kho hàng: Cảng Hà Nội ( Bản đồ )



      Đặt Hàng Ngay: 0779-222799

      Miễn phí 24/7

      SẢN PHẨM ĐƯỢC MUA NHIỀU
      icon zalo