Tư vấn miễn phí (24/7) : 0779 222799

THE ANH ELECTRIC




[giaban]3,350,000[/giaban][giacu]6,190,000[/giacu]
[mota]Model:  AQW-S72CT(H2)
Hãng sản xuất: AQUA
Bảo hành: CHÍNH HÃNG 2 NĂM ( chi tiết )


TÍNH NĂNG MỚI

    [/mota] [km]*Chương trình có thể kết thúc trước thời gian dự kiến. 
    (chưa bao gồm chi phí Nhân công & Vật tư lắp đặt)
    1. Hotline đặt hàng: 0779 222799 
    2. Bảo hành 24/7: 1800 58 88 99
    XEM THÊM:

    ƯU ĐÃI THÊM
    1. MUA KÈM KỆ CHÂN ĐẾ GIÁ CHỈ 150.000 Đ
    2. Khuyến mãi hiện tại của Aqua ( chi tiết )
    3. Chiết khấu với đơn hàng công trình, nhà hàng, trường học...
    [/km] [chitiet]



      Đánh giá và Review máy giặt Aqua AQD-A1000G W



      Thiết kế trang nhã tạo điểm nhấn nổi bật 




      Máy giặt Aqua 7.2 kg AQW-S72CT(H2) lồng đứng với gam màu thanh lịch cùng thiết kế nhỏ gọn làm hài lòng cả những người khó tính nhất bởi sự sang trọng và tinh tế. Máy có vỏ ngoài được làm bằng chất liệu kim loại sơn tĩnh điện mang đến vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch cho không gian nội thất ngôi nhà. Lớp sơn tĩnh điện này vừa giúp hạn chế trầy xước bên ngoài, vừa giúp người dùng dễ dàng vệ sinh, làm cho máy giặt luôn sáng bóng và sạch sẽ như mới. 

      Khối lượng giặt 7.2 kg 




      Máy giặt Aqua AQW-S72CT(H2) với khối lượng 7.2 kg phù hợp cho gia đình 3 – 4 thành viên hoặc có nhu cầu giặt giũ cao. Dễ dàng sử dụng máy giặt Aqua lồng đứng với các nút bấm có ngôn ngữ tiếng Việt, phù hợp với mọi thành viên trong gia đình. Đặc biệt, AQW-S72CT(H2) có chức năng an toàn cho trẻ em cùng mức giá cả hấp dẫn sẽ là một chiếc máy giặt vô cùng tiện lợi trong tầm tay của bạn.

      7 chương trình giặt đa dạng 




      Aqua AQW-S72CT(H2) được thiết kế với 7 chương trình giặt tiện lợi. Với chương trình giặt đa dạng, người dùng có thể sử dụng linh hoạt các chế độ giặt sao cho phù hợp với lượng quần áo hàng ngày cũng như chất liệu vải, từ đó bảo vệ quần áo tốt hơn.

      Vắt cực khô




      Máy giặt Aqua chuyển động nhanh với tốc độ 775 vòng/ phút, giúp cho quần áo được vắt khô hơn, từ đó hỗ trợ người dùng tiết kiệm được thời gian phơi phóng, thuận tiện cho những ngày thời tiết ẩm ướt, tiết kiệm hơn vì không sử dụng máy nóng. 

      Chức năng tự khởi động lại ngay khi có điện


      Người dùng lo sợ nếu đang giặt mà mất điện thì máy sẽ nhanh bị hỏng, quá trình phải quay lại từ đầu mất nhiều thời gian thì máy giặt Aqua AQW-S72CT(H2) sẽ giải quyết tất cả. Khi có điện trở lại, máy giặt sẽ tự động tiếp tục quá trình giặt chưa hoàn thành trước đó, đây là một chức năng vô cùng tiện lợi. Tính năng này giúp loại bỏ những lo lắng của người dùng, đồng thời cũng tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều so với phải quay lại chu trình giặt từ đầu. 

      An toàn cho trẻ em


      Máy giặt Aqua có tính năng khóa trẻ em giúp bảo đảm an toàn cho trẻ. Các nút nhấn chọn chương trình hay tùy chỉnh sẽ bị khóa trong quá trình máy giặt hoạt động, nhằm tránh sự tò mò ngoài ý muốn của trẻ. Tính năng này phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ, người lớn sẽ yên tâm hơn nếu trẻ có lại gần máy giặt.   

      Máy giặt Aqua 7.2 kg AQW-S72CT(H2) lồng đứng là sản phẩm được thiết kế đẹp mắt, nhiều tính năng tiện lợi, an toàn khi sử dụng, được nhiều người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn. 


      Giá máy giặt Aqua AQW-S72CT(H2) rẻ nhất ? Mua máy giặt Aqua AQW-S72CT(H2) ở đâu giá rẻ ? Máy giặt Aqua AQW-S72CT(H2) có tốt không ? Máy giặt Aqua AQW-S72CT(H2) Điện máy Xanh, Aqua AQW-S72CT(H2) Merdiamart


      THE ANH ELECTRIC: Tổng đại lý phân phối Máy giặt Aqua AQW-S72CT(H2) giá rẻ nhất Hà Nội, 100% Sản phẩm chính hãng.


      CAM KẾT GIÁ RẺ NHẤT⚠️ Bán buôn Máy giặt Aqua AQW-S72CT(H2) số lượng lớn với giá cạnh tranh. Hỗ trợ nhà thầu dự án, tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt tại công trình.



      [/chitiet] [kythuat]

      Thông số kỹ thuật máy giặt Aqua AQW-S72CT(H2)






      [/kythuat]
      [hot]
      KM

      [/hot]

                                                         

      Có thể bạn quan tâm

      Địa điểm mua hàng

      VP Hà Nội: VCCI Tower số 9 Đào Duy Anh, Hà Nội ( Bản đồ )

      Kho hàng: Cảng Hà Nội ( Bản đồ )



      Đặt Hàng Ngay: 0779-222799

      Miễn phí 24/7

      SẢN PHẨM ĐƯỢC MUA NHIỀU
      icon zalo