Tư vấn miễn phí (24/7) : 0779 222799

THE ANH ELECTRIC





[giaban]11,240,000[/giaban][giacu]12,190,000[/giacu]
[mota]Model: PKK631FP8E
Hãng sản xuất: BOSCH
Bảo hành: CHÍNH HÃNG 2 NĂM ( chi tiết )


TÍNH NĂNG MỚI
  • Thiết kế Front-Bevel tinh tế, sang trọng 
  • Bảng điều khiển cảm ứng DirectSelect hiện đại 
  • Mặt kính Schott Ceran bền bỉ, sang trọng, chịu lực, chịu nhiệt 
  • Nấu nướng thoả thích với 17 cấp độ nhiệt và 3 bếp nấu 
  • An toàn tuyệt đối sau sử dụng vô cùng tiện dụng 
  • Khóa trẻ em an toàn, cảnh báo nhiệt dư 
  • Thiết lập thời gian nấu ăn cho từng vùng bếp và báo động âm thanh 
  • Chức năng Power Boost, làm sôi thức ăn nhanh chóng
  • TRẢ GÓP 0%, 0 Đ QUA THẺ TÍN DỤNG ( chi tiết )

          [/mota] [km]*Chương trình có thể kết thúc trước thời gian dự kiến. 
          (chưa bao gồm chi phí Nhân công & Vật tư lắp đặt)
          • Hotline đặt hàng: 0779 222799 
          XEM THÊM 
          ƯU ĐÃI THÊM
          1. Khuyến mãi hiện tại của BOSCH ( chi tiết )
          2. Chiết khấu với đơn hàng công trình, nhà hàng, trường học...
          [/km] [chitiet]


            Đánh giá và Riview bếp điện từ Bosch PKK631FP8E


            Bếp từ, bếp hồng ngoại đều là những dòng sản phẩm không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt. Để đáp ứng xu hướng mới của thời đại và nhu cầu của con người, trên thị trường đã xuất hiện một loại bếp có khả năng tích hợp tất cả ưu điểm của hai dòng bếp kể trên đó là bếp hồng ngoại âm, vì bếp xuất hiện chưa lâu cho nên nhiều người vẫn còn đắn đo không biết dòng bếp này có tốt không. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn thông qua một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Bosch đó là Bếp hồng ngoại Bosch PKK631FP8E đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.



            Bếp điện Bosch PKK631FP8E được thiết kế kiểu dáng Front-Bevel tinh tế với cạnh trước vát xuống ôm sát mặt đá tại thành những đường cong mềm mại mà vẫn toát lên được sự chắc chắn, cạnh trước của bếp được vát viền tinh tế tạo dáng ôm sát mặt đá, mang lại cảm giác gọn gàng và chắc chắn, 3 vùng nấu của bếp có kích thước đa dạng, vùng bếp 1 sở hữu 2 kích thước nấu tương ứng với 2 đường kính 21 cm và 27.5 cm, vùng nấu số 2 có đường kính 14.5cm và vùng nấu số 3 có đường kính 12cm và 18cm, với nhiều kích cỡ vùng nấu khác nhau cho bạn thoải mái sử dụng các loại xoong, nồi, chảo với kích thước đa dạng.



            Bếp điện này thiết kế bảng điều khiển cảm ứng thông minh với tính năng Direct Select đem lại những tiện ích hiện đại nhất, bạn có thể chọn mức nhiệt hoặc 1 chức năng bất kỳ chính xác chỉ với 1 chạm nhẹ, màn hình hiển thị kỹ thuật số, giúp bạn xác định mọi thông số chuẩn xác, dải nhiệt dài 17 mức độ giúp bạn nấu ăn chuyên nghiệp. Bếp được trang bị tính năng hẹn giờ nấu ăn cho từng vùng bếp, mỗi vùng nấu 1 cài đặt khác nhau, sau khi kết thúc chương trình nấu được cài đặt, vùng nấu đó sẽ tự ngắt bếp và thiết kế báo động âm thanh cho bạn biết việc nấu ăn vừa kết thúc. 



            Bếp ba hồng ngoại âm Bosch PKK631FP8E sử dụng chất liệu kính gốm Schott Ceran cao cấp nhất hiện nay mang đến những khả năng tuyệt vời như chống sốc nhiệt và chịu lực siêu tốt lên đến 750°C cũng chẳng hề hấn gì đến bề mặt kính cũng như các chức năng của sản phẩm. Bếp được thiết kế với 17 cấp độ nhiệt giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt lượng chuẩn và chính xác nhất với mọi món ăn, ba bếp nấu tối đa trên bề mặt bếp điện giúp bạn làm đồng thời chế biến những món ăn đa dạng, giúp tiết kiệm tối đa thời gian và công sức, có thể lựa chọn chức năng nấu tự động: chiên, xào, nấu, hấp, luộc, kho, hay chức năng phù hợp với món ăn cần đun nấu. Bếp ba hồng ngoại âm này được trang bị chức năng khóa trẻ em an toàn, khi bạn không sử dụng bếp để đun nấu, bàn phím chức năng sẽ  được vô hiệu hóa hoàn toàn, dù cho bạn có lỡ tay chạm vào bàn phím cũng không làm thay đổi các cài đặt trước đó và không  nguy hiểm, thêm tính năng cực kỳ hữu ích là đèn báo nhiệt dư, khi nhiệt lượng ở bếp quá cao, đèn báo sẽ nhấp nháy liên tục để cảnh báo bạn nên chỉnh nhiệt lượng giúp nấu ăn an toàn và kéo dài tuổi thọ cho bếp.



            Giá Bếp điện từ Bosch PKK631FP8E rẻ nhất ? Mua Bếp điện từ Bosch PKK631FP8E ở đâu giá rẻ ? Bếp điện từ Bosch PKK631FP8E có tốt không ? Bếp điện từ Bosch PKK631FP8E Điện máy Xanh, Bếp điện từ Bosch PKK631FP8E Merdiamart


            THE ANH ELECTRIC: Tổng đại lý phân phối Bếp điện từ Bosch PKK631FP8E giá rẻ nhất Hà Nội, 100% Sản phẩm chính hãng.


            CAM KẾT GIÁ RẺ NHẤT⚠️ Bán buôn Bếp điện từ Bosch PKK631FP8E số lượng lớn với giá cạnh tranh. Hỗ trợ nhà thầu dự án, tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt tại công trình.



            [/chitiet] [kythuat]

            Thông số kỹ thuật bếp điện từ Bosch PKK631FP8E




            [/kythuat]
            [hot]
            KM

            [/hot]

                                                               

            Có thể bạn quan tâm

            Địa điểm mua hàng

            VP Hà Nội: VCCI Tower số 9 Đào Duy Anh, Hà Nội ( Bản đồ )

            Kho hàng: Cảng Hà Nội ( Bản đồ )



            Đặt Hàng Ngay: 0779-222799

            Miễn phí 24/7

            SẢN PHẨM ĐƯỢC MUA NHIỀU
            icon zalo