Tư vấn miễn phí (24/7) : 0779 222799

THE ANH ELECTRIC



[giaban]9,500,000[/giaban][giacu]10,800,000[/giacu]
[mota]
Model: 
KS-5807
Hãng sản xuất: GHẾ MASSAGE KINGSPORT
Bảo hành: CHÍNH HÃNG 


TÍNH NĂNG MỚI
  • TẢI TRỌNG NGƯỜI DÙNG: 120 Kg 
  • KHỐI LƯỢNG: 38/43.5Kg 
  • KÍCH THƯỚC: 1320x600x1175mm 
  • CHẤT LIỆU: Nhựa Plastic Thép 
  • BÁNH ĐÀ 3Kg 
  • BÁNH XE DI CHUYỂN: Có 
  • LINH KIỆN THAY THẾ: Có Sẵn
  • TRẢ GÓP 0%, 0 Đ QUA THẺ TÍN DỤNG 

    [/mota] [km]*Chương trình có thể kết thúc trước thời gian dự kiến. 

    NHẬN GIÁ ƯU ĐÃI  ZALO
    • Hotline đặt hàng: 0779 222799


    ƯU ĐÃI THÊM
    1. Khuyến mãi hiện tại của Kingsport
    2. Chiết khấu với đơn hàng công trình, nhà hàng, trường học...
    [/km] [chitiet]


      XE ĐẠP TẬP KINGSPORT KS-5807 ĐỘT PHÁ TRONG TỪNG ĐƯỜNG NÉT THIẾT KẾ

      Xe đạp tập KS-5807 là dòng sản phẩm có thiết kế độc quyền tại Tập đoàn thể thao KINGSPORT với thiết kế ấn tượng, cùng tông màu đen quyền lực xứng đáng là thiết bị hỗ trợ rèn luyện sức khỏe tuyệt vời cho gia đình bạn, nhất là thiết kế đột phá của yên xe có lưới tựa êm ái rất phù hợp với người lớn tuổi. 

      Lựa chọn xe đạp tập KS-5807 với những sáng tạo táo bạo trong từng đường nét với kiểu dáng được cải tiến bắt mắt và sang trọng hơn những dòng sản phẩm đồng giá. Ngoài ra, xe còn có thiết kế bánh xe bên dưới giúp bạn dễ dàng di chuyển sản phẩm. Sở hữu xe đạp KS-5807 hứa hẹn mang đến sự hài lòng tuyệt đối và sức khỏe vững bền cho khách hàng.









      ĐẶC ĐIỂM ƯU VIỆT CỦA XE ĐẠP TẬP KS-5807

      Khung sườn chắc chắn và bền bỉ

      KS-5807 được thiết kế sang trọng với khung sườn cứng cáp, cho tải trọng tối đa lên đến 120kg, bên cạnh đó xe đạp tập thể dục này với vẻ ngoài thu hút người nhìn bởi tông màu đen quý phái giúp bạn dễ dàng phối hợp với mọi không gian nhà ở. 

      Đồng hồ hiển thị thông minh

      Xe đạp tập KS-5807 được thiết kế màn hình hiển thị các thông số: Thời gian, tốc độ, quãng đường, nhịp tim, calories tiêu thụ,..ngay tầm nhìn, giúp bạn dễ dàng kiểm soát quá trình luyện tập được hiệu quả hơn. Ngoài ra, bạn có thể tùy chọn cài đặt các thông số tập luyện như: thời gian, quãng đường và calorie để chủ động đề ra cho mình mục tiêu tập luyện thích hợp, mang về hiệu quả tập luyện như ý.

      Thiết kế tay cầm khoa học

      Tay cầm được thiết kế ngang hông, giúp người tập rèn luyện tư thế ngồi thẳng lưng, tích hợp cảm biến đo nhịp tim người dùng, giúp người dùng theo dõi tình trạng sức khỏe liên tục trong quá trình tập luyện.

      Bánh đà chắc chắn, bàn đạp chống trượt

      Bàn đạp được thiết kế lớn rất chắc chắn cùng với đai mang cố định bàn chân đảm bảo an toàn người dùng dù đạp ở bất kỳ tốc độ nào cũng không bị trượt chân.

      Bánh đà thiết kế phía trước được ốp nhựa cao cấp bên ngoài nhằm chống va chạm. Đặc biệt,hệ thống truyền động bằng dây cu-roa được lắp đặt trên xe mang lại cảm giác êm ái, tránh gây tiếng ồn khi sử dụng tại nhà hoặc phòng kín. 

      Yên ngồi được thiết kế mô phỏng như ghế ngồi văn phòng

      Yên ngồi rộng rãi có thể điều chỉnh với 8 mức độ khác nhau, đệm yên lớn và êm ái, có ghế tựa được mô phỏng như ghế ngồi văn phòng, mang lại cảm giác cực kỳ thoải mái cùng tựa lưng êm ái, thích hợp với người lớn tuổi.

      Kháng lực 8 cấp độ được thiết kế vô cùng đẹp mắt với cần gạt tiện dụng, có chức năng giúp người dùng điều chỉnh cường độ tập luyện sao phù hợp với tình trạng sức khỏe bản thân. 

      Bánh xe di chuyển

      Xe đạp KS-5807 được thiết kế với 2 bánh xe nhỏ phía trước và giá cầm ở bánh sau, giúp người dùng di chuyển xe dễ dàng tới mọi không gian phẳng trong nhà.

      XE ĐẠP TẬP KS-5807 DÀNH CHO AI? 


      Xe đạp tập KS-5807 không chỉ giúp gia đình bạn cải thiện sức khỏe cùng nhiều bài tập, mà còn tạo cơ hội cho cả nhà cùng khơi dậy niềm vui, tươi mới từ trong ra ngoài.

      Cam kết chất lượng

      KINGSPORT là thương hiệu Việt Nam được bảo hộ toàn cầu. Với vị thế “Ông vua của ngành thể thao và chăm sóc sức khoẻ” suốt 12 năm qua, từng sản phẩm KINGSPORT được tạo ra bằng tất cả tâm huyết, luôn mang chất lượng và công nghệ dẫn đầu. Đi kèm đó là chế độ bảo hành hậu mãi chuyên nghiệp NHẤT đến quý khách hàng!

      Giá xe đạp tập Kingsport KS-5807 rẻ nhất ? Mua xe đạp tập Kingsport  KS-5807 ở đâu giá rẻ ? Xe đạp tập Kingsport  KS-5807 có tốt không ? 


      THE ANH ELECTRIC: Tổng đại lý phân phối xe đạp tập Kingsport  KS-5807 giá rẻ nhất Hà Nội, 100% Sản phẩm chính hãng.


      Cam kết rẻ nhất! Bán buôn xe đạp tập Kingsport  KS-5807 số lượng lớn với giá cạnh tranh. Hỗ trợ nhà thầu dự án, tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt tại công trình.



      [/chitiet] [kythuat]

      THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE ĐẠP TẬP KS-5807






      [/kythuat]
      [hot]
      KM

      [/hot]

                                                         

      Có thể bạn quan tâm

      Địa điểm mua hàng

      VP Hà Nội: VCCI Tower số 9 Đào Duy Anh, Hà Nội ( Bản đồ )

      Kho hàng: Cảng Hà Nội ( Bản đồ )



      Đặt Hàng Ngay: 0779-222799

      Miễn phí 24/7

      SẢN PHẨM ĐƯỢC MUA NHIỀU
      icon zalo