Tư vấn miễn phí (24/7) : 0779 222799

THE ANH ELECTRIC




[giaban]18,500,000[/giaban][giacu]26,800,000[/giacu]
[mota]Model: TK 750
Hãng sản xuất: MÁY CHẠY BỘ TOYOKY
Công nghệ: Nhật Bản
Bảo hành:  CHÍNH HÃNG ( chi tiết )


TÍNH NĂNG MỚI
  • GIÁ KHUYẾN MÃI DUY NHẤT HÔM NAY
  • Ứng dụng công nghệ Nhật Bản
  • Sản phẩm chính hãng 100%
  • Bảo hành động cơ 6 năm
  • TRẢ GÓP 0%, 0 Đ QUA THẺ TÍN DỤNG ( chi tiết )

    [/mota] [km]*Chương trình có thể kết thúc trước thời gian dự kiến. 
    Tặng quà trị giá: 3.500.000đ

    NHẬN GIÁ ƯU ĐÃI  ZALO
    • Hotline đặt hàng: 0779 222799

    XEM TẤT CẢ ▸ GHẾ MASSAGE

    ƯU ĐÃI THÊM
    1. Khuyến mãi hiện tại của TOYOKY ( chi tiết )
    2. Chiết khấu với đơn hàng công trình, nhà hàng, trường học...
    [/km] [chitiet]


      KHÁM PHÁ TIỀM NĂNG TRONG TỪNG BƯỚC CHẠY VỚI TOYOKY TK-750


      Môi trường, dịch bệnh, thời tiết,… đều đang làm ảnh hưởng tới việc tập luyện của bạn, gây nên tình trạng tập luyện không đều đặn, khó có thể đạt được hiệu quả mà bạn mong muốn. Sở hữu trong mình công nghệ mới nhất đến từ Nhật Bản, máy chạy bộ TOYOKY TK-750 đáp ứng được mọi nhu cầu tập luyện chuyên nghiệp nhất, cùng bạn và gia đình khám phá những điều diệu kỳ trong từng bước chạy.

      1. Chi tiết sản phẩm:


      Được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thể thao tại Nhật Bản, TOYOKY TK-750 sử dụng thảm chạy Diamond running belt với thiết kế bề mặt hình kim cương chống trơn trượt, cấu tạo bằng 5 lớp giúp đạt độ đàn hồi cần thiết và giảm tiếng ồn. Bên cạnh vật liệu chính sẽ là vật liệu dạng lưới để giúp gia cố độ ổn định, độ bền và độ đàn hồi của thảm. Ngoài ra, vật liệu này còn giúp nó dai hơn và ít biến dạng khi bạn tác dụng lực không giống nhau lúc chạy. Độ căng của thảm sẽ được phục hồi trong thời gian ngắn nhất mà bàn chân bạn bước lên. Diện tích băng tải lớn 520mm x 1400mm giúp bạn có một khoảng không rộng rãi để tập luyện.

      Sử dụng chất liệu hợp kim thép không gỉ, vô cùng chắc chắn, nhờ đó mà bộ khung TOYOKY TK-750 cho phép trọng lượng người dùng đạt tới 140kg, phù hợp với rất nhiều đối tượng cũng như chịu được tác động lực mạnh từ người chạy.

      Bằng công nghệ mới, TOYOKY TK-750 cho vận tốc tối đa lên tới 18km/h, cùng với đó là độ dốc tối đa 20%, phù hợp với nhiều đối tượng, làm phong phú hơn bài tập luyện của bạn cùng như cho bạn trải nghiệm nhiều địa hình chỉ trong một chiếc máy.

      Màn hình cảm ứng LCD điều khiển thông minh, thể hiện đầy đủ các chỉ số như vận tốc, quãng đường, thời gian, nhịp tim, lượng calo tiêu thụ,… giúp người dùng dễ dàng lên kế hoạch tập luyện cho mình.

      Không chỉ là một chiếc máy chạy bộ thông thường, TOYOKY TK-750 còn sở hữu trong mình rất nhiều tính năng đi kèm: hệ thống các thanh gập bụng ở đầu máy, đai massage đánh tan mỡ bụng hiện đại, hỗ trợ tối đa việc giảm mỡ thừa ở vòng 2, đi kèm tạ tay, tối ưu hóa bài tập của người dùng. Hệ thống khóa an toàn được cài trực tiếp lên quần áo, giúp máy dừng lại khi người dùng gặp sự cố. Cổng sạc USB, kết nối MP3 cùng hệ thống loa cho trải nghiệm tập luyện đạt hiệu quả nhất.

      2. Điểm nổi bật:


      Diện tích và thẩm mỹ là một điều rất quan trọng khi lựa chọn một chiếc máy chạy bộ và TOYOKY TK-750 hoàn toàn có thể đáp ứng được điều đó. Hệ thống piston thủy lực giúp máy có thể gập lại dễ dàng khi không sử dụng, tiết kiệm tối đa diện tích, không gian cho người sử dụng. Các bánh xe giúp dễ dàng di chuyển khi cần thiết, hướng tới tối ưu hóa không gian của mọi gia đình. Cùng với đó là thiết kế tinh tế, hiện đại, mang vẻ đẹp của sự tối giản, TOYOKY TK-750 luôn tôn lên vẻ đẹp cho mọi không gian.

      3. Đối tượng sử dụng:


      Sở hữu công nghệ hàng đầu Nhật Bản, TOYOKY TK-750 được sinh ra dành cho mọi đối tượng. An toàn với các đối tượng đặc biệt như người lớn tuổi, trẻ em,… Phù hợp với cả những người tập luyện bình thường. Hay đáp ứng cả nhu cầu của những người luyện tập chuyên nghiệp.

      Giá Máy chạy bộ Toyoky TK 750 rẻ nhất ? Mua Máy chạy bộ Toyoky TK 750 ở đâu giá rẻ ? Máy chạy bộ Toyoky TK 750 có tốt không ? 


      THE ANH ELECTRIC: Tổng đại lý phân phối Máy chạy bộ Toyoky TK 750 giá rẻ nhất Hà Nội, 100% Sản phẩm chính hãng.


      Cam kết rẻ nhất! Bán buôn Máy chạy bộ Toyoky TK 750 số lượng lớn với giá cạnh tranh. Hỗ trợ nhà thầu dự án, tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt tại công trình.

      [/chitiet] [kythuat]

      THÔNG SỐ KỸ THUẬT MÁY CHẠY BỘ TOYOKY TK 750




      [/kythuat]
      [hot]
      KM

      [/hot]

                                                         

      Có thể bạn quan tâm

      Địa điểm mua hàng

      VP Hà Nội: VCCI Tower số 9 Đào Duy Anh, Hà Nội ( Bản đồ )

      Kho hàng: Cảng Hà Nội ( Bản đồ )



      Đặt Hàng Ngay: 0779-222799

      Miễn phí 24/7

      SẢN PHẨM ĐƯỢC MUA NHIỀU
      icon zalo