Tư vấn miễn phí (24/7) : 0779 222799

THE ANH ELECTRIC




[giaban]16,500,000[/giaban][giacu]26,800,000[/giacu]
[mota]Model: TK 650
Hãng sản xuất: MÁY CHẠY BỘ TOYOKY
Công nghệ: Nhật Bản
Bảo hành:  CHÍNH HÃNG ( chi tiết )


TÍNH NĂNG MỚI
  • GIÁ KHUYẾN MÃI DUY NHẤT HÔM NAY
  • Ứng dụng công nghệ Nhật Bản
  • Sản phẩm chính hãng 100%
  • Bảo hành động cơ 6 năm
  • TRẢ GÓP 0%, 0 Đ QUA THẺ TÍN DỤNG ( chi tiết )

    [/mota] [km]*Chương trình có thể kết thúc trước thời gian dự kiến. 
    Tặng quà trị giá: 3.500.000đ

    NHẬN GIÁ ƯU ĐÃI  ZALO
    • Hotline đặt hàng: 0779 222799

    XEM TẤT CẢ ▸ GHẾ MASSAGE

    ƯU ĐÃI THÊM
    1. Khuyến mãi hiện tại của TOYOKY ( chi tiết )
    2. Chiết khấu với đơn hàng công trình, nhà hàng, trường học...
    [/km] [chitiet]


      TOYOKY TK-650 – KHÔNG CHỈ LÀ “CHẠY”


      Một chiếc máy chạy sở hữu công nghệ hàng đầu Nhật Bản, được các vận động viên Olympic đặc biệt yêu thích, TOYOKY TK-650 đang trở thành thiết bị đặc biệt được yêu thích tại khu vực ASIA trong suốt thời gian qua.

      1. Chi tiết sản phẩm:


      Sinh ra dựa trên cuộc khảo sát đối với các vận động viên chạy bộ chuyên nghiệp, TOYOKY TK-650 sử dụng thảm chạy Diamond running belt với thiết kế bề mặt hình kim cương chống trơn trượt, cấu tạo bằng 5 lớp giúp đạt độ đàn hồi cần thiết và giảm tiếng ồn. Ngoài vật liệu chính sẽ là vật liệu dạng lưới để giúp gia cố độ ổn định, độ bền và độ đàn hồi của thảm. Vật liệu này còn giúp thảm chạy dai hơn và ít biến dạng khi bạn tác dụng lực không giống nhau lúc chạy. Độ căng của thảm sẽ được phục hồi trong thời gian ngắn nhất mà bàn chân bạn bước lên. Diện tích băng tải đặc biệt phù hợp với thể trạng người Châu Á 480mm x 1350mm, giúp bạn có một khoảng không rộng rãi để tập luyện nhưng cũng không chiếm quá nhiều diện tích.

      Sử dụng chất liệu hợp kim thép không gỉ, vô cùng chắc chắn, nhờ đó mà TOYOKY TK-650 cho phép trọng lượng người dùng lên tới 140kg, phù hợp với rất nhiều đối tượng cũng như chịu được tác động lực mạnh từ người chạy.

      Sở hữu trong mình động cơ hiện đại bậc nhất, TOYOKY TK-650 cho vận tốc tối đa lên tới 18km/h, cùng với đó là độ dốc tối đa 20%, phù hợp với nhiều đối tượng, làm phong phú hơn bài tập luyện của bạn cũng như cho bạn trải nghiệm nhiều địa hình trong một chiếc máy.

      Màn hình cảm ứng LCD điều khiển thông minh, thể hiện đầy đủ các chỉ số như vận tốc, quãng đường, thời gian, nhịp tim, lượng calo tiêu thụ,… giúp người dùng dễ dàng lên kế hoạch tập luyện cho mình.

      Nhằm tối ưu hóa khả năng luyện tập tại nhà, TOYOKY TK-650 được tích hợp nhiều tính năng khác nhau: hệ thống các thanh gập bụng ở đầu máy, đai massage đánh tan mỡ bụng hiện đại, hỗ trợ tối đa việc giảm mỡ thừa ở vòng 2, đi kèm tạ tay, đáp ứng nhu cầu tập luyện đa dạng của người dùng. Hệ thống khóa an toàn được cài trực tiếp lên quần áo, giúp máy dừng lại khi người dùng gặp sự cố. Cổng sạc USB, kết nối MP3 cùng hệ thống loa cho trải nghiệm tập luyện đạt hiệu quả nhất.

      2. Điểm nổi bật:


      Dù là một thiết bị thể dục thể thao chuyên nghiệp, TOYOKY TK-650 vẫn sở hữu cho mình những điểm nhấn vô cùng đặc biệt để có thể phù hợp với mọi không gian gia đình. Hệ thống piston thủy lực giúp máy có thể gập lại dễ dàng khi không sử dụng, tiết kiệm tối đa diện tích, không gian cho người sử dụng. Các bánh xe giúp dễ dàng di chuyển khi cần thiết, hướng tới tối ưu hóa không gian gia đình. Không chỉ vậy, lớp sơn tĩnh điện với màu sắc hiện đại, trang nhã đã giúp TOYOKY TK-650 sở hữu vẻ ngoài thời trang, dẫn đầu xu hướng máy chạy của Châu Á.

      3. Đối tượng sử dụng:


      Được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực cũng như sự tin tưởng của những vận động viên chuyên nghiệp, TOYOKY TK-650 đáp ứng nhu cầu tập luyện của nhiều đối tượng khác nhau. Phù hợp với mọi gia đình, mọi đối tượng, ngay cả với những người tập luyện chuyên nghiệp.

      Giá Máy chạy bộ Toyoky TK 650 rẻ nhất ? Mua Máy chạy bộ Toyoky TK 650 ở đâu giá rẻ ? Máy chạy bộ Toyoky TK 650 có tốt không ? 


      THE ANH ELECTRIC: Tổng đại lý phân phối Máy chạy bộ Toyoky TK 650 giá rẻ nhất Hà Nội, 100% Sản phẩm chính hãng.


      Cam kết rẻ nhất! Bán buôn Máy chạy bộ Toyoky TK 650 số lượng lớn với giá cạnh tranh. Hỗ trợ nhà thầu dự án, tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt tại công trình.

      [/chitiet] [kythuat]

      THÔNG SỐ KỸ THUẬT MÁY CHẠY BỘ TOYOKY TK 650




      [/kythuat]
      [hot]
      KM

      [/hot]

                                                         

      Có thể bạn quan tâm

      Địa điểm mua hàng

      VP Hà Nội: VCCI Tower số 9 Đào Duy Anh, Hà Nội ( Bản đồ )

      Kho hàng: Cảng Hà Nội ( Bản đồ )



      Đặt Hàng Ngay: 0779-222799

      Miễn phí 24/7

      SẢN PHẨM ĐƯỢC MUA NHIỀU
      icon zalo