Tư vấn miễn phí (24/7) : 0779 222799

THE ANH ELECTRIC




[giaban]9,900,000[/giaban][giacu]26,800,000[/giacu]
[mota]Model: TK 350
Hãng sản xuất: MÁY CHẠY BỘ TOYOKY
Công nghệ: Nhật Bản
Bảo hành:  CHÍNH HÃNG ( chi tiết )


TÍNH NĂNG MỚI
  • GIÁ KHUYẾN MÃI DUY NHẤT HÔM NAY
  • TRẢ GÓP 0%, 0 Đ QUA THẺ TÍN DỤNG ( chi tiết )

    [/mota] [km]*Chương trình có thể kết thúc trước thời gian dự kiến. 
    Tặng quà trị giá: 3.500.000đ

    NHẬN GIÁ ƯU ĐÃI  ZALO
    • Hotline đặt hàng: 0779 222799

    XEM TẤT CẢ ▸ GHẾ MASSAGE

    ƯU ĐÃI THÊM
    1. Khuyến mãi hiện tại của TOYOKY ( chi tiết )
    2. Chiết khấu với đơn hàng công trình, nhà hàng, trường học...
    [/km] [chitiet]

      CHINH PHỤC MỌI GIỚI HẠN VỚI MÁY CHẠY BỘ TOYOKY TK-350


      Sử dụng công nghệ cao trong tập luyện đang trở thành xu thế hiện nay. Và TOYOKY TK-350 chính là xu thế đó. Nhỏ gọn, tiện lợi, đi kèm nhiều tính năng cùng công nghệ hiện đại, thông minh, TOYOKY TK-350 trở thành thiết bị thể dục thể thao được yêu thích của mọi gia đình.

      1. Chi tiết sản phẩm:


      TOYOKY TO-350 sử dụng thảm chạy PVC cao cấp với cấu tạo 5 lớp giúp đạt độ đàn hồi cần thiết, giảm tiếng ồn và chống trơn trượt. Bên cạnh vật liệu chính sẽ là vật liệu dạng lưới đi kèm để giúp gia cố độ ổn định, độ bền và độ đàn hồi của thảm. Không những vậy, vật liệu này còn giúp thảm chạy dai hơn và ít biến dạng khi bạn tác dụng lực không giống nhau lúc chạy. Độ căng của thảm sẽ được phục hồi trong thời gian ngắn nhất mà bàn chân bạn bước lên. Diện tích băng tải đạt chuẩn quốc tế 450mm x 1210mm, phù hợp với mọi đối tượng cũng như tiết kiệm được không gian.

      Bộ khung đặc biệt của TOYOKY TK-350 được thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần chắc chắn bởi chất liệu thép không gỉ, chịu tải trọng tối đa tới 110kg, dễ dàng tập luyện cũng như chịu được tác động lực lớn khi sử dụng máy.

      Được sinh ra để phù hợp với mọi đối tượng bao gồm các gia đình và kể cả người già, trẻ nhỏ, nên vận tốc của TOYOKY TK-350 trong ngưỡng 0.8 – 16km/h, cùng với đó là độ nghiêng được điều chỉnh bằng cơ với 6 mức độ khác nhau, đáp ứng nhu cầu của tập luyện của người dùng, cho trải nghiệm đa dạng hơn ở các bài tập, các địa hình dốc.

      Tích hợp màn hình cảm ứng LCD điều khiển thông minh, thể hiện đầy đủ các chỉ số như vận tốc, quãng đường, thời gian, nhịp tim, lượng calo tiêu thụ,… giúp người dùng dễ dàng theo dõi quá trình và lên kế hoạch tập luyện cho mình.

      Không chỉ là một chiếc máy chạy bộ thông thường, TOYOKY TK-350 còn sở hữu trong mình nhiều tính năng đi kèm. Như hệ thống các thanh gập bụng ở đầu máy, đai massage đánh tan mỡ bụng hiện đại, hỗ trợ tối đa việc giảm mỡ thừa ở vòng 2, bộ tạ tay đi kèm giúp tối ưu hóa bài tập của người dùng. Hệ thống khóa an toàn được cài trực tiếp lên quần áo, giúp máy dừng lại khi người dùng gặp sự cố.

      2. Điểm nổi bật:


      Được thiết kế phù hợp với các gia đình, TOYOKY TK-350 được trang bị hệ thống piston thủy lực giúp máy có thể gập lại dễ dàng khi không sử dụng, tiết kiệm tối đa diện tích, không gian cho người sử dụng. Cùng với đó là các bánh xe giúp dễ dàng di chuyển khi cần thiết, hướng tới tối ưu hóa không gian gia đình. Không chỉ vậy, lớp sơn tĩnh điện với màu sắc hiện đại, trang nhã đã giúp TOYOKY TK-350 sở hữu vẻ ngoài thời trang, dẫn đầu xu hướng máy chạy của Châu Á.

      3. Đối tượng sử dụng:


      Sở hữu thiết thế nhỏ gọn, công nghệ thông minh, TOYOKY TK-350 đẩy quá trình tập luyện thông thường của mỗi người lên chuyên nghiệp hóa, đáp ứng nhu cầu tập luyện ở cả mức độ cơ bản lẫn nâng cao. Chính vì vậy, TOYOKY TK-350 đặc biệt phù hợp với các gia đình, những người bắt đầu định hướng chạy bộ chuyên nghiệp.

      Giá Máy chạy bộ Toyoky TK 350 rẻ nhất ? Mua Máy chạy bộ Toyoky TK 350 ở đâu giá rẻ ? Máy chạy bộ Toyoky TK 350 có tốt không ? 


      THE ANH ELECTRIC: Tổng đại lý phân phối Máy chạy bộ Toyoky TK 350 giá rẻ nhất Hà Nội, 100% Sản phẩm chính hãng.


      Cam kết rẻ nhất! Bán buôn Máy chạy bộ Toyoky TK 350 số lượng lớn với giá cạnh tranh. Hỗ trợ nhà thầu dự án, tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt tại công trình.

      [/chitiet] [kythuat]

      THÔNG SỐ KỸ THUẬT MÁY CHẠY BỘ TOYOKY TK 350




      [/kythuat]
      [hot]
      KM

      [/hot]

                                                         

      Có thể bạn quan tâm

      Địa điểm mua hàng

      VP Hà Nội: VCCI Tower số 9 Đào Duy Anh, Hà Nội ( Bản đồ )

      Kho hàng: Cảng Hà Nội ( Bản đồ )



      Đặt Hàng Ngay: 0779-222799

      Miễn phí 24/7

      SẢN PHẨM ĐƯỢC MUA NHIỀU
      icon zalo