Tư vấn miễn phí (24/7) : 0779 222799

THE ANH ELECTRIC

Ghế Massage Fujisu FJ – 325



[giaban]25,800,000[/giaban][giacu]36,800,000[/giacu]
[mota]Model:  FJ – 325
Hãng sản xuất: FUJISU
Công nghệ: Nhật Bản
Bảo hành:  CHÍNH HÃNG ( chi tiết )


TÍNH NĂNG MỚI
  • GIÁ KHUYẾN MÃI DUY NHẤT HÔM NAY
  • CTrục SL 145 cm 
  • 6 bài tập tự động 
  • Con lăn silicon 
  • Bluetooth: có 
  • Không trọng lực: có
  • TRẢ GÓP 0%, 0 Đ QUA THẺ TÍN DỤNG ( chi tiết )

    [/mota] [km]*Chương trình có thể kết thúc trước thời gian dự kiến. 
    Tặng chuyến du lịch trị giá: 10.000.000đ

    NHẬN GIÁ ƯU ĐÃI  ZALO
    • Hotline đặt hàng: 0779 222799

    XEM TẤT CẢ ▸ GHẾ MASSAGE

    ƯU ĐÃI THÊM
    1. Khuyến mãi hiện tại của Fujisu (chi tiết)
    2. Chiết khấu với đơn hàng công trình, nhà hàng, trường học...
    [/km] [chitiet]



      GHẾ MASSAGE FUJSU FJ – 325 SỞ HỮU THIẾT KẾ NHỎ GỌN, MÀU SẮC TINH TẾ VÀ THỜI THƯỢNG 

      Ghế massage Fujisu FJ – 325 nổi bật với thiết kế sang trọng và cực kỳ tinh tế. Sản phẩm được thiết kế tựa như chiếc nôi em bé, được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại như bảng điều khiển, hệ thống túi khí, loa bluetooth,…. Mang lại cảm giác êm ái và tiện lợi cho người sử dụng. 
       Ghế Massage Fujisu FJ – 325


      Không những vậy, Fujisu FJ-315 còn sở hữu da bọc ghế bằng chất liệu da PU cao cấp, an toàn với làn da cho mọi người. Cùng với đó là những gam màu trung tính đem lại vẻ đẹp vô cùng sang trọng và thời thượng. Trở thành một điểm nhấn nổi bật trong không gian của mọi nhà. 

      GHẾ MASSAGE FUJISU FJ-325 ĐƯỢC TÍCH HỢP CÁC TÍNH NĂNG ƯU VIỆT 

      Không chỉ nổi bật với vẻ đẹp sang trọng và thời thượng, ghế massage Fujisu FJ-325 còn được mọi người yêu thích bởi những tính năng ưu việt của sản phẩm mang lại.

      Trục ray SL siêu dài kết hợp với con lăn 3D cao cấp 

      Ghế massage Fujisu 325 sử dụng trục ghế chữ SL, kéo dài từ đầu đến vùng mông đùi, giúp ôm sát theo đường cong của cơ thể.  Với chiều dài đường ray 145cm giúp các bi lăn sẽ di chuyển linh hoạt dọc theo sống lưng để thực hiện các động tác massage chuyên nghiệp đến từng bộ phận cơ thể. Hệ thống con lăn 3D được thiết kế với đầu bi lăn bọc silicon cao cấp, đem đến cảm giác massage êm ái và dễ chịu cho người sử dụng tựa như bàn tay của chuyên viên. 

      Không những vậy, FJ-325 trang bị hệ thống con lăn 3D thế hệ mới giúp tác động sâu và chính xác hơn đến vị trí được massage. Độ cảm biến siêu nhạy của đầu bi lăn còn có thể masage chuẩn xác từng vị trí huyệt đạo trên cơ thể, giúp người dùng có được trải nghiệm mát xa tuyệt vời nhất khi ngồi trên chiếc ghế này.

      Sản phẩm được trang bị hệ thống túi khí ôm trọn cơ thể 

      Ghế massage Fujisu FJ-325 được trang bị 18 hệ thống túi khí nối liền vai, tay, chân giúp ôm trọn toàn bộ cơ thể. Kết hợp cùng các bài tập chuyên sâu sẽ làm giảm đau bả vai, giảm đau cơ chân – cơ tay và tăng cường lưu thông máu huyết. Không những vậy, các cơ chế co bóp nhịp nhàng sẽ giúp người dùng tận hưởng cảm giác dễ chịu và thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

      Ghế Massage Fujisu FJ – 325


      Chế độ scan body bằng chip điện tử AI thông minh 

      Một đặc điểm vượt trội của sản phẩm Fujisu FJ -325 là chế độ scan body tự động cực kỳ thông minh. Khi người dùng ngồi trên ghế massage, chip điện tử AI thông minh sẽ quét toàn bộ cơ thể để đưa ra những bài tập massage phù hợp nhất với bạn. Không những thế, chế độ này còn dò tìm huyệt đạo để các bi lăn sẽ thực hiện chính xác các động tác massage, đem đến trải nghiệm massage tối ưu nhất cho người dùng.

      Ghế Massage Fujisu FJ – 325

      Tích hợp chế độ loa hifi kết nối Bluetooth hiện đại

      Để mang lại trải nghiệm massage thoải mái nhất và tuyệt vời nhất cho người sử dụng, ghế massage Fujisu FJ-325 đã được tích hợp thêm loa bluetooth công nghệ mới nhất hiện nay. Chế độ loa bluetooth cho phép người dùng kết nối với điện thoại hoặc ipad để phát những bản nhạc yêu thích. Từ đó giúp người dùng có những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất, xua tan mọi mệt mỏi và căng thẳng của một ngày dài.

      SẢN PHẨM ĐƯỢC TÍCH HỢP CÁC CHẾ ĐỘ MASSAGE VƯỢT TRỘI PHÙ HỢP CHO NHIỀU ĐỐI TƯỢNG 

      Ghế massage Fujisu FJ -325 được ứng dụng công nghệ nhân tạo AI, nhờ đó mà các bài tập massage cũng vượt trội hơn so với các sản phẩm cùng loại

      Chế độ massage không trọng lực, giảm áp lực lưng hông 

      Ghế massage Fujisu FJ -325 có chế độ kéo giãn và ngã sâu tới 145 độ. Giúp toàn bộ cơ thể được thả lỏng, đồng thời giảm áp lực lên vùng lưng và lưng hông. Kết hợp cùng các bài tập massage còn làm dịu bớt tình trạng mỏi lưng và căng cứng vùng lưng hông. Ngoài ra, zero gravity có 3 chế độ ngả ghế, phù hợp theo nhu cầu thư giãn của từng người: 
      • Chế độ ngả để 90 độ giúp massage thư giãn cơ bản 
      • Chế độ ngả ghế 120 độ thích hợp massage và nghỉ trưa 
      • Chế độ 145 độ giúp thư giãn tối đa, cơ thể được thả lỏng tuyệt đối 

      Chế độ massage Zero Gravity giúp thả lỏng toàn thân, xua tan mệt mỏi 

      Ghế massage Fujisu FJ-160 thế hệ mới được tích hợp chế độ massage Zero Gravity – massage không trọng lực mang lại trải nghiệm massage bay bổng, êm ái như bên ngoài không gian vũ trụ. Với chế độ ngả ghế sâu 135 độ giúp toàn bộ xương sống được thả lỏng, giảm áp lực lên cột sống và làm dịu các các cơn đau nhức lưng hông.


      Ghế Massage Fujisu FJ – 325


      Chế độ massage nhiệt hồng ngoại với hệ thống túi sưởi kép 

      Ghế massage Fujisu Fj-325 có hệ thống túi sưởi kép ở vùng lưng hông và bắp chân. Kết hợp cùng các bi lăn sẽ giúp làm ấm cơ thể nhanh chóng và lưu thông máu huyết. Giúp giảm nhanh chóng các cơn đau, kích thích tuần hoàn máu; tăng cường trao đổi chất và điều trị bệnh lý như đau nhức xương khớp; cải thiện giấc ngủ.

      Ghế Massage Fujisu FJ – 325


      6 bài tập massage với kĩ thuật massage tuyệt đỉnh 

      Ghế massage Fujisu FJ-325 được tích hợp 6 bài tập massage được cài đặt sẵn với các kỹ thuật massage bậc thầy: Đấm, massage kết hợp, Shiatsu, Vỗ, Miết, Đấm Vỗ.  Các thao tác chuyên nghiệp này được thực hiện bởi các con lăn linh động, giúp cơ thể được massage và thư giãn , hỗ trợ làm giảm các cơn đau toàn thân. Từ đó mang lại cảm giác dễ chịu và thư thái cho người sử dụng.


      Ghế Massage Fujisu FJ – 325


      Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp chế độ massage chuyên sâu cho giấc ngủ ngon hơn.


      Giá Ghế massage FUJISU FJ – 325 rẻ nhất ? Mua Ghế massage FUJISU FJ – 325 ở đâu giá rẻ ? Ghế massage FUJISU FJ – 325 có tốt không ? 


      THE ANH ELECTRIC: Tổng đại lý phân phối Ghế massage FUJISU FJ – 325 giá rẻ nhất Hà Nội, 100% Sản phẩm chính hãng.


      Cam kết rẻ nhất! Bán buôn Ghế massage FUJISU FJ – 325 số lượng lớn với giá cạnh tranh. Hỗ trợ nhà thầu dự án, tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt tại công trình.

      [/chitiet] [kythuat]

      THÔNG SỐ KỸ THUẬT GHẾ MASSAGE FUJISU FJ – 325

      Ghế Massage Fujisu FJ – 325

      [/kythuat]
      [hot]
      KM

      [/hot]

                                                         

      Có thể bạn quan tâm

      Địa điểm mua hàng

      VP Hà Nội: VCCI Tower số 9 Đào Duy Anh, Hà Nội ( Bản đồ )

      Kho hàng: Cảng Hà Nội ( Bản đồ )



      Đặt Hàng Ngay: 0779-222799

      Miễn phí 24/7

      SẢN PHẨM ĐƯỢC MUA NHIỀU
      icon zalo